COCO FULL AHEAD เต็มพิกัดสลัดจอมลุย

COCO FULL AHEAD เต็มพิกัดสลัดจอมลุย อ่าน

COCO FULL AHEAD เต็มพิกัดสลัดจอมลุย

COCO FULL AHEAD เต็มพิกัดสลัดจอมลุย มังงะ

COCO FULL AHEAD เต็มพิกัดสลัดจอมลุย เริ่มเรื่องที่ จอห์น บาธ เด็กชายที่ครั้งหนึ่งเคยอาศัยอยู่ในเรือโรจสลัด เรดสเคล 1 ใน 3 โจรสลัด ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งยุค บัดนี้ เขาได้ออกตามหาอารยธรรมที่เคยรุ่งเรืองในอดีต ในนามว่า “ฟอลคอน” พร้อมกับดาบคู่ของเขา  จอห์น บาธ ผู้ที่ได้สมยานามว่า เครซี่ บาธ เพราะด้วยความที่เค้ามีลูกเรือน้อย แต่ว่าลูกเรือแต่ละคนของเค้านั้นเก่งกาจมากกว่าเรือลำใหญ่ๆบางลำเสียอีก เขาต้องการตามหาอารยธรรมฟลอคอน อารยธรรมในตำนานที่สาปสูญหายไปพร้อมกับยุคสมัย

การค้นหาในครั้งนี้ทำให้ บาธ ได้ออกเรือ เรือสวีทมาดอนน่า และ ได้เพื่อนร่วมเดินทางมาเพิ่มมากมาย รวมไปถึงชีวิตความรักในวัยรุ่นของเขากับ เรล่า กัปตัน เรือเรดสเคล คนปัจจุบันโดยใช้นามว่า สเพอโด้ ผู้ที่เป็นลูกสาวของกัปตันเรือคนก่อน และ ในที่สุดการตามหาอารยธรรมฟอลคอนก็ดำเนินมาถึงจุดสุดท้าย กุญแจที่สามารถใช้เปิดประตูสายรุ้ง ซึ่งเป็นประตูที่จะนำพาไปสู่หินพลังขับ ตามตำนานของอารยธรรมฟอลคอน ที่โจรสลัดและประเทศต่างๆ ที่ต้องการได้มันมาเอาไว้ในครอบครอง

หลังจากที่ประตูสายรุ้งถูกเปิดออก ภัยร้ายของยุคสมัยฟอลคอนก็ได้ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง “ไลท์ไวซ์” ได้รวบรวมสัตว์ปีศาจที่อยู่ทุกหนแห่งในโลก ให้ทั้งหมดมารวมตัวกันที่เกาะแห่งหนึ่ง เป็นเกาะที่มีสัญลักษณ์ของอารยธรรมฟอลคอน ที่โผล่พ้นขึ้นมาบนผิวน้ำในตอนที่แสงของสายรุ่งถูกพุ่งออกไปเพื่อทำลายล้างโลก

ซางิ บุรุษผู้ที่เคยจัดการไลท์ไวซ์ได้ในครั้งที่แล้ว ก็ไม่สามารถที่จะต้านทานมันเอาไว้ได้อีกครั้ง เหล่าโจรสลัดจึงต้องร่วมมือกัน และ มีประเทศที่ให้ความช่วยเหลือการร่วมมือกันในครั้งนี้ก้คือ ประเทศ อาราจิโนวา ซึ่ง 1 ในลูกเรือของ จอห์น บาธ เป็นกษัตริย์ของประเทศนี้อยู่บนเรือของบาธด้วย และ โคโค ก็สามารถบุกเข้าไปจนถึงตัวของไลท์ไวซ์ และ สามารถปราบมันได้จนสำเร็จ

เหตุการณ์ของเรื่องนี้จบลงที่ บาธ ได้แต่งงานกับ เรล่า และคาเฟลลูกชายของเรล่าก็ได้ขึ้นเป็นกัปตันของเรือเรดสเคลคนต่อไป ส่วน โคโค ตัวเอกของเรื่องได้ออกเรือ ไปพร้อมกับเพื่อนๆ ที่ได้พบเจอกันระหว่างการเดินทาง กับเรือสวีทมาดอนน่า ในนามใหม่ที่ชื่อ “โจรสลัดทวินซอร์ด

สัตว์ปีศาจ – สัตว์ที่โอลด์บลัดสามารถควบคุมได้ และสามารถแปลงร่างได้ถึง 3 ขั้น ขั้นแรกสัตว์ธรรมดา ขั้นที่สองสัตว์ปีศาจ ขั้นที่สามชีวะอาวุธ

โอลด์บลัดผู้ชาย – เป็นผู้ที่สามารถใช้การแปลงร่างของสัตว์ปีศาจให้เป็นชีวะอาวุธในขั้นสุดท้ายได้

โอลด์บลัดผู้หญิง – ผู้ที่สามารถเปลี่ยนแปลงร่างของสัตว์ปีศาจในขั้นที่ 1 โดยการเรียกชื่อสัตว์ปีศาจตัวนั้น และสามารถรู้จักชื่อของพวกมันทุกตัวตั้งแต่แรกที่เห็น อีกทั้งยังมีความสามารถในการค้นหาว่าสัตว์ตัวไหนเป็นสัตว์ปีศาจอีกด้วย

สัตว์ยักษ์ – สัตว์ขนาดใหญ่ที่โอลด์บลัดสามารถควบคุมได้ และนอกจากจะตัวใหญ่แล้ว บางตัวนั้นยังสามารถยิงลำแสงได้อีกด้วย

สมาชิกบนเรือสวีทมาดอนน่า

จอห์น บาธ โจรสลัดเจ้าของเรือสวีทมาดอนน่า โจรสลัดผู้ที่มีผมสีเงินและสามารถใช้ดาบคู่ ได้อย่างคล่องแคล่ว แต่ถ้าหากไร้ซึ่งดาบคู่แล้ว ก็จะเป็นเพียงนักดาบ กะโหลกกะลา คนหนึ่งเท่านั้นเอง

โคโค เด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในเมืองท่าของเรดสเคล แต่ที่จริงแล้วเค้าเป็นลูกของ ลัคโลค กัปตันของกลุมฮากุมุ ต่อมาบาธได้ชักชวนให้ขึ้นเรือเพื่อร่วมผจญภัยไปด้วยกัน และโคโคได้เรียนวิชาดาบจาก เด็ท และกลายเป็นกัปตันโจรสลัดทวินซอร์ด

โนซ เป็นคนที่มีความรู้ในเรื่องของตำนานฟอลคอนเป็นอย่างดี และยังสามารถอ่านภาษาฟอลคอนออกอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นหมอประจำเรือผู้เก่งกาจ ของเรือสวีทมาดอนน่าอีกด้วย

เด็ท ผู้มีฝีมือดาบเดี่ยวใกล้เคียงกับบาธดาบคู่ ถือเป็นยอดฝีมือดาบอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว ในอดีตเด็ทนั้นเคยเป็นถึงนักฆ่าอับดับที่ 2 จนได้รับฉายาว่า มัจจุราชเด็ท นักฆ่าแต่กำเนิด

บัคจี้ อดีตของเขาคือทาสที่มีฝีมือในเรื่องการเล่นพนันไม่เป็นสองรองใคร และยังมีความสามารถในการปลอมตัวเก่งอีกต่างหาก

ฮัลค์ จอมพลังของเรือสวีทมาดอนน่า มักชอบถอดเสื้ออยู่เป็นประจำ เป็นผู้ที่หลงรัก เดวิว คามาร่า อย่างหัวปลักหหัวปรำ

มิกัล จอมขโมยที่มีความสามารถพิเศษคือ มีความไวเป็นเลิศ และตัวเบามาก

พีท กษัตริย์ของประเทศ ราอาจิโนวา ที่มาขึ้นเรือของบาธก็เพราะ อยากออกไปเห็นโลกภายนอกด้วยตาของตัวเอง เพื่อนำสิ่งต่างๆที่เค้าได้พบเจอกลับมาบริหารประเทศของตนเอง

มิลูก้า เป็นโอลด์บลัดผู้หญิงที่คอนเปลี่ยนร่างให้กับสัตว์ปีศาจของโคโค และยังแอบรักโคโคอีกด้วย

เซาลุส สัตว์ยักษ์สองหัว ปีศาจแห่งช่องแคบที่เป็นสัตว์เลี้ยงของ โคโค คอยตาม โคโค ไปตลอดทุกที่แต่สุดท้ายก็ถูกคุโอฆ่าตาย

อาริส กระรอกที่เป็นสัตว์ปีศาจของโคโค จะคอยอยู่กับโคโคตลอดเวลา สามารถกลายร่างเป็นดาบที่ยิงลำแสงได้

 

COCO FULL AHEAD เต็มพิกัดสลัดจอมลุย pdf

อ่าน เต็มพิกัดสลัดจอมลุย

01   02   03   04   05   06   07   08   09   10

11   12   13   14   15   16   17   18   19   20

21   22   23   24   25   26   27   28   29_End

 

ขอขอบคุณที่ตามอ่านกันจนจบ หวังว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะสร้างความ เพลิดเพลิน บันเทิงใจ ให้กับท่านผู้อ่านได้ไม่มากก็น้อยนะครับ ขอบคุณครับ

 

Mangaมังงะอ่านการ์ตูน , catoon , toonbook , mangatoonbook