Month: April 2023

Ushio to Tora ล่าอสูรกาย

Ushio to Tora ล่าอสูรกาย Ushio to Tora ล่าอสูรกาย เป็นซีรีส์การ์ตูนญี่ปุ่นที่เขียนและวาดโดย Kazuhiro Fujita ตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็นมังงะรายสัปดาห์โชเน็นซันเดย์ของสำนักพิมพ์ Shogakukan ตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2533 ถึงเดือนตุลาคม พ.ศ. 2539 โดยรวบรวมตอนต่างๆ ไว้ในฉบับแทงโกบง...

20th Century Boys แก๊งนี้มีป่วน

20th Century Boys แก๊งนี้มีป่วน 20th Century Boys แก๊งนี้มีป่วน ในปี 1969 เด็กหนุ่ม Kenji, Otcho, Yoshitsune และ Maruo สร้างที่ซ่อนในทุ่งโล่งที่พวกเขาเรียกว่า ฐานลับ ซึ่งพวกเขาและเพื่อนๆ สามารถรวมตัวกันเพื่อแบ่งปัน มังงะ...

Reborn ครูพิเศษจอมป่วน

Reborn ครูพิเศษจอมป่วน Reborn ครูพิเศษจอมป่วน เรื่องราวของ 'ซาวาดะ สึนะโยชิ' เด็กหนุ่มธรรมดา ที่ได้พบกับครูพิเศษนาม ' รีบอร์น ' ที่บอกจะมาฝึกให้ เขาได้เป็น มาเฟีย และดูแลแก็งค์ต่อไป หลังจากบททดสอบทั้งหลายนั้น สึนะคือผู้สืบทอดหัวหน้า แก๊งมาเฟีย รุ่นที่ 10 ของแก็งมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด...

Karakuri Circus หุ่นเชิดสังหาร

Karakuri Circus หุ่นเชิดสังหาร Karakuri Circus หุ่นเชิดสังหาร เป็นซีรีส์การ์ตูนญี่ปุ่นที่เขียนและวาดโดย คาซึฮิโระ ฟูจิตะ ตีพิมพ์ลงในนิตยสารโชเน็นมังงะรายสัปดาห์โชเน็นซันเดย์ของสำนักพิมพ์ Shogakukan ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2540 ถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2549 โดยรวบรวมตอนต่างๆ ไว้ในฉบับแทงโกบง 43 เล่ม...

Mx0 โรงเรียนเวทมนตร์

Mx0 โรงเรียนเวทมนตร์ Mx0 โรงเรียนเวทมนตร์ เป็นซีรีส์การ์ตูนญี่ปุ่นที่เขียนและวาดโดย Yasuhiro Kanō บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโรงเรียนที่สอนนักเรียนถึงวิธี การใช้เวทมนตร์ และการแสดงตลกที่บ้าคลั่งของเด็กผู้ชายธรรมดาที่เข้ารับการรักษาภายใต้สถานการณ์พิเศษ ตีพิมพ์ลงในนิตยสารมังงะโชเน็นรายสัปดาห์ของ Shueisha Weekly Shōnen Jump ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2549 ถึงเดือนพฤษภาคม พ.ศ....

Conan ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

Conan ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน Conan ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เป็น การ์ตูนแนวนักสืบ ของญี่ปุ่นที่เขียนและวาดโดย Gosho Aoyama ได้รับการตีพิมพ์เป็นลำดับในนิตยสารโชเน็น มังงะ รายสัปดาห์โชเน็นซันเดย์ของ Shogakukan ตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2537 โดยมีการรวบรวมบทในเล่มแทงค์โบง 103 เล่ม ณ เดือนเมษายน...

Air Gear ขาคู่ ทะลุฟ้า

Air Gear ขาคู่ ทะลุฟ้า Air Gear ขาคู่ ทะลุฟ้า มินามิ อิซึกิ เด็กหนุ่มเลือดร้อนวิวาทเก่ง มีสัตว์เลี้ยงเป็นอีกาชื่อว่า "คู" อาศัยอยู่บ้านโนะยามาโนะ และชอบเรื่องมวยปล้ำเป็นพิเศษ แต่ได้มาสนใจ A.T เพราะพบกับชิมูกะ ไรเดอร์ สาวสวยสุดเซ็กซี่เจ้าของฉายา"...

Lucky Man ลัคกี้แมน

Lucky Man ลัคกี้แมน Lucky Man ลัคกี้แมน เป็น การ์ตูนญี่ปุ่น ที่เขียนและวาดโดย Hiroshi Gamo ลงในนิตยสารมังงะโชเน็นรายสัปดาห์ของชูเน็นจัมป์ ซีรีส์นี้ดำเนินเรื่องระหว่างเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2536 ถึงเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2540 โดยมุ่งเน้นไปที่การผจญภัยของ ซูเปอร์ฮีโร่ ที่แปลกประหลาด...

Break Shot โคตรเซียนคิวทอง

Break Shot โคตรเซียนคิวทอง Break Shot โคตรเซียนคิวทอง เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นชุดที่มีทั้งหมด 16 เล่ม หลายๆ ช็อตที่แสดงในซีรีส์นี้มีพื้นฐานมาจากหลักการของ บิลเลียด จริงๆ แม้ว่าพวกมันจะถูกสร้างเป็นละครอย่างมากและบางครั้งก็ไม่สนใจหลักการทางฟิสิกส์ เรื่องราวในตอนแรกมุ่งเน้นไปที่ความปรารถนาของ Oda ที่ต้องการเผยแพร่ชมรม เล่นพูล ที่โรงเรียนมัธยมของเขา ในที่สุด โฟกัสก็เปลี่ยนไปที่การปีนขึ้นสู่วงจรการแข่งขันพูลของโอดะ...

Haou Densetsu Takeru จอมคนทาเครุ

Haou Densetsu Takeru จอมคนทาเครุ Haou Densetsu Takeru จอมคนทาเครุ เป็นหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่เขียนโดย ยุสึรุ ชิมาซากิ ตีพิมพ์ในนิตยสาร Weekly Shonen Magazine และตีพิมพ์เป็นเล่มจำนวน 20 เล่มโดย Kodansha ตั้งแต่ปี 1992...