Month: February 2023

TOKKYUU ทคคิว ผู้พิทักษ์ทะเลลึก

TOKKYUU ทคคิว ผู้พิทักษ์ทะเลลึก TOKKYUU ทคคิว ผู้พิทักษ์ทะเลลึก ขอแนะนำ การ์ตูน อีกหนึ่งเรื่อง ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการปฏิบัติกู้ภัยทางทะเลลึก ที่ลงประจำในหนังสือ KC Weekly แต่ถ้าหากจะให้พูดถึงการ์ตูนใน KC Weekly หลายๆเรื่อง คนส่วนมากก็มักจะนึกถึง นักชกบนสังเวียน ,...

Slam Dunk สแลมดังก์

Slam Dunk สแลมดังก์ Slam Dunk สแลมดังก์ เมื่อไอหนุ่มผมแดง ซากุรางิ ฮานามิจิ นักเรียนนักเลง ผู้ที่ถูกผู้หญิงที่ตนเองจีบหักอกมาแล้วถึง 50 คน และเมื่อ ซากุรางิ ได้เข้าไปเรียนที่โรงเรียนมัธยม โชโฮคุ ก็ได้พบเจอสาวงามคนหนึ่งนามว่า อาคางิ ฮารุโกะ และ...

Yu Yu Hakusho คนเก่งทะลุโลก

Yu Yu Hakusho คนเก่งทะลุโลก Yu Yu Hakusho คนเก่งทะลุโลก หรือ คนเก่งฟ้าประทาน ถ้าให้พูดถึงการ์ตูนที่คนอ่านต้องลุ้นกันว่าจะได้อ่านกันจนจบหรือเปล่า ชื่อแรกๆ ที่หลายๆ คน ต้องนึกถึงคงมีเรื่อง Hunter x Hunter ผลงานของ อ.โทงาชิ...

Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจร

Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจร Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจร กลายเป็นที่พูดถึงกันปากต่อปากไปแล้ว สำหรับการ์ตูนเรื่องดังในอดีตอย่าง “ ซามูไรพเนจร ” ที่มีโอกาสได้สร้างเป็นหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์เมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา และจะมีภาคสองอีกด้วย จึงขอพาชาว Mangatoonbook ไปย้อนความหลังกับ มังงะ แห่งยุค...

One Piece

One Piece One Piece สุดยอด การ์ตูน ญี่ปุ่นชื่อดังของยุคสมัยนี้จาก ประเทศญี่ปุ่น ผู้แต่งก็คือ Oda Eiichiro เป็นเรื่องราวของการตามหาขุมสมบัติของราชาโจรสลัด โกล์ด ดี โรเจอร์ โจรสลัด ผู้ยิ่งใหญ่ ที่ถูกประหารชีวิตลง แต่สมบัติของเขานั้นยังคงถูกเก็บเอาไว้อยู่ในเกาะใดสัดแห่งในโลกแห่งโจรสลัดนี้ และถูกขนานนามว่า  “One...

Yatagarasu ราชันย์ลูกหนัง

Yatagarasu ราชันย์ลูกหนัง Yatagarasu ราชันย์ลูกหนัง การ์ตูนแนวกีฬา ฟุตบอล อีกหนึ่งผลงานปลายปากกาของอาจารย์ ไอฮาระ สึคาสะ ผู้เขียนเรื่อง วีว่า กัลโช่ ผลงานที่เคยโด่งดังก่อนหน้านี้ แต่ทว่าสเกลของเรื่องนี้ ถูกย่อให้เล็กลง เป็นเพียงการแข่งขัน ระดับ สโมสร ของเด็กเยาวชนในญี่ปุ่นเท่านั้น โมงิ...

Naruto นินจาคาถา โอ้โฮเฮะ

Naruto นินจาคาถา โอ้โฮเฮะ Naruto นินจาคาถา โอ้โฮเฮะ ย้อนกลับไปเมื่อ 12 ปีก่อน ณ หมู่บ้านนินจา โคโนฮะ งาคุเระ ได้ถูกปีศาจจิ้งจอกเก้าหาง บุกเข้าโจมตี และปีศาจจิ้งจอกเก้าหางตัวนี้ ได้ถูกปลุกให้ตื่นขึ้น จากการหลับไหลมาเป็นเวลายาวนาน หลายพันปี ได้ออกมาอาละวาด...

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ชื่อ คามาโดะ ทันจิโร่ เด็กหนุ่มผู้มีจิตใจอ่อนโยน เฉลียวฉลาด และรักครอบครัวมาก เป็นลูกชายคนโตของครอบครัว หนึ่งที่ทำอาชีพเผาถ่านขาย...

Kattobi Itto อิตโต้ นักเตะเลือดกังฟู ภาค2

Kattobi Itto อิตโต้ นักเตะเลือดกังฟู ภาค2 Kattobi Itto อิตโต้ นักเตะเลือดกังฟู ภาค2 ใช้ชื่อว่า Buttobi Itto แต่กลับถูกตัดจบเรื่องไปแบบไม่สมบูรณ์ ในขณะที่เขียนไปได้เพียง 26 เล่มเท่านั้น เนื่องจากทาง โชเน็น จัมป์...

Kattobi Itto อิตโต้ นักเตะเลือดกังฟู ภาค 1

Kattobi Itto อิตโต้ นักเตะเลือดกังฟู ภาค 1   Kattobi Itto อิตโต้ นักเตะเลือดกังฟู ภาค 1 นับว่าเป็นอีกหนึงการ์ตูนแนวกีฬาฟุตบอล อีกเรื่องนึง ที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก รองลงมาจากเรื่อง กัปตันสึบาสะ ที่ช่วยเบิกทางให้การ์ตูนแนว กีฬาลูกหนัง...