จอมเกบลูส์ Blues อ่าน

จอมเกบลูส์ Blues

จอมเกบลูส์ Blues มังงะ

จอมเกบลูส์ Blues เรื่องราวของการต่อยตี กันในสมัยเรียน ถือเป็นเรื่องปกติ สำหรับวัยรุ่น ที่เลือดกำลังพลุ่งพล่าน แต่การต่อยตีในอุดมคติ ที่ใช้แต่กำปั้นล้วนๆ วัดกันว่าใครเจ๋งกว่ากันนั้น น่าจะแสดงถึงความเป็น ลูกผู้ชายที่แท้จริง และหากจะกล่าวถึง การ์ตูนสักเรื่อง ที่ลูกผู้ชายทุกคนควรอ่านนั้น ขอแนะนำเรื่อง จอมเก บลูส์ (ろくでなしBLUES)

การเดินตามความฝันของ เด็กหนุ่มผู้ฝันที่จะเป็น แชมป์โลกมวยสากล ต้องผ่านบททดสอบมากมาย เพื่อฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มากมาย ทั้งต่อยตีเพื่อพวกพ้อง และ ปกป้องคนที่รัก ทั้งความรัก ที่ต้องการความชัดเจน และ รุ่นพี่ รุ่นน้อง ที่ไม่ชอบขี้หน้า ไหนจะยกพวกตีกันกับโรงเรียนอื่นเค้าไปทั่ว ทั้งที่ตั้งใจ และ ไม่ได้ตั้งใจ มาเอดะ จะข้ามผ่านอุปสรรคเหล่านั้นมาได้หรือไม่ ไปร่วมลุ้นกันได้ในจอมเกบลูส์ Blues การ์ตูนที่รวบรวม การเป็นนักเรียน นักเลงของประเทศญี่ปุ่น ที่ต้องต่อสู้เพื่อฝัน ของตัวเอง และ ความฝันของเพื่อน ที่เผชิญชะตากรรม ร่วมกันฝ่าฟัน เพื่อปกป้อง คนที่เรารัก ให้ร่วมเดินตาม ความฝันไปด้วยกัน

นี่คือสุดยอดการ์ตูนนักเรียน นักเลง สุดคลาสสิค ในตำนาน ที่นักเรียนลูกผู้ชาย เลือดร้อนทุกรุ่น ต้องไม่พลาดอ่าน การ์ตูนเรื่องนี้ กับการต่อสู้เพื่อฟันผ่า เพื่อพาตัวเองไปสู่เส้นทางแห่งฝัน ของ มาเอดะ ไทซน ยอดนักเรียน นักเลง ที่ไม่ได้ต่อยตีมั่วซั่วไปวันๆ แต่เค้าทำเพื่อเพื่อนพ้อง หญิงสาวผู้เป็นที่รัก และแลกกำปั้นกัน ตลอดทั้งเรื่อง

ทำเพื่อมิตรภาพ แต่ก็พร้อมไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และคราบน้ำตา ของลูกผู้ชาย เพื่อการดำเนินชีวิต ของลูกผู้ชาย ตัวจริง แห่งเทเค็น
ถ้าอยากรู้ว่า ทำไมพวกเค้า ต้องแลกหมัดกันมากเท่าไหร่ หนทางแห่ง มิตรภาพ ก็ยิ่งงอกเงย มากขึ้นเท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะนี่ คือ 1 ใน ที่สุด แห่งการ์ตูน ที่ลูกผู้ชายทุกคน ต้องอ่าน

มาเอดะ ไทซน นักเรียนเข้าใหม่ แห่งโรงเรียน ม.ปลายเทเค็น ผู้ที่ถูกหมายหัวทันที ที่ไปถึงโรงเรียนในวันแรก เพราะมาเอดะ ได้ไปชกหน้าครู ในระหว่างที่ กำลังทำพิธี ปฐมนิเทศน์ และด้วยหน้าตา สุดแสนจะยียวน กวนประสาทของมาเอดะ ไม่เพียงแค่บรรดาแกงค์ต่างๆ ในโรงเรียน ที่แวะเวียนมาหาเรื่องได้ทุกวัน เหล่าบรรดาแก๊งค์ต่างๆ นอกโรงเรียน ก็ดาหน้าเข้ามา หาเรื่องชกต่อย กับเจ้าตัวอยู่บ่อยๆ แต่ทุกครั้ง ที่เจ้าตัวถูกหาเรื่อง ชกต่อย มาเอดะ ก็สามารถ เอาชนะ ผ่านไปได้ทุกครั้ง

เมื่อชื่อเสียง(ชื่อเสีย) เรื่องการชกต่อยของ มาเอดะ โด่งดังไปทั่วทุกสารทิศ ก็จะมีนักเรียนจากถิ่นอื่นที่รู้เรื่อง คอยแวะเวียนมาหาเรื่องเค้าอยู่เป็นประจำ แต่นั่นก้ไม่ใช่เป้าหมายของเจ้าตัว ที่อยากจะชนะนักเลงต่างถิ่น แท้ที่จริงแล้ว ความฝันของเจ้าตัวก็คือ ความฝันที่จะเป็น ” นักมวย แชมป์เปี้ยนโลก ” มาเอดะ ไทซน จะมามารถสลัดตัวเองออกจาก เส้นทางนักเลง และไปเป็นนักมวยอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ อุปสรรถมากมาย ที่คอยกีดขวางหนทางของเค้าอยู่ จะช่วยเป็นบททดสอบของการก้าวไปสู่ หนทางแห่งการเป็นแชมป์โลก ได้หรือไม่

เหล่านักเรียนนักเลงของแต่ละโรงเรียน จะช่วยเป็นแรงผลักดันให้เค้าแข่งแกร่งขึ้น เรื่องราวการเดินทางสู่หนทาง แห่งการเป็นแชมป์เปี้ยนโลกของ มาเอดะ ไทซน กำลังที่จะเริ่มขึ้น และ ความรักอันบริสุทธิ์ ของ จิอากิ ที่มีต่อมาเอดะ จะช่วยให้เค้าไปถึงฝันนั้นได้ไหม เหล่าบรรดาพวกพ้องของเค้า จะร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ เพื่อพามาเอดะ ไปสู่ฝั้นนั้นได้ไหม

มาร่วมลุ้นกันไปกันกับพวกเค้า เหล่านักเรียนนักเลง ในเนื้อเรื่องตลอดทั้ง 42 เล่ม ที่มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตาคลอ ตลอดการอ่านการ์ตูนเรื่องนี้ ขอเเชิญไปรับชมกันได้ ตามลิ้งค์ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

 

จอมเกบลูส์ Blues pdf

อ่าน จอมเกบลูส์ Blues

01   02   03   04   05   06   07   08   09   10

11   12   13   14   15   16   17   18   19   20

21   22   23   24   25   26   27   28   29   30

31   32   33   34   35   36   37   38   39   40

41   42_end

 

ขอขอบคุณที่อ่านกันจนจบ หวังว่าการ์ตูนเรื่องนี้ จะช่วยเป็นกำลังใจ และ แรงบันดารใจ ให้กับผู้อ่าน ทุกๆท่านได้ไม่มากก็น้อยนะครับ … !!!

 

Manga , มังงะอ่านการ์ตูน , catoon , toonbook , mangatoonbook