Kotaro Makaritoru ข้าชื่อโคทาโร่

Kotaro Makaritoru ข้าชื่อโคทาโร่ อ่าน

Kotaro Makaritoru ข้าชื่อโคทาโร่

ข้าชื่อโคทาโร่ มังงะ

Kotaro Makaritoru ข้าชื่อโคทาโร่ เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นที่เขียนและวาดโดย Tatsuya Hiruta ตีพิมพ์ลงในนิตยสารมังงะโชเน็นรายสัปดาห์ของโคดันฉะ นิตยสารโชเน็นรายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 1982 ถึง 1994 โดยมีการรวบรวมตอนต่างๆ ไว้ในเล่ม 59 แทงโกบง ตามมาด้วยซีรีส์ภาคต่อ 2 เรื่อง: Shin Kōtarō Makaritōru! ออกฉายตั้งแต่ปี 1995 ถึง 2001 โดยมีบทรวมเป็น 27 เล่ม และ Kōtarō Makaritōru! L ตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 2544 ถึง 2547 และรวมเล่มเป็นแปดเล่ม

ในปี 1986 Kōtarō Makaritōru! ได้รับรางวัล Kodansha Manga Award ครั้งที่ 10 ในหมวดโชเน็น

เป็นเรื่องราวของ ชินโด โคทาโร่ เด็กมัธยมชายที่มีผมยาว เขาเป็นคนลามก ทะลึ่ง แต่มีความสามารถด้านการต่อสู้ระดับหาตัวจับได้ยาก โดยเฉพาะ คาราเต้ แต่เขาจะมีเรื่องกับคณะกรรมการของโรงเรียนเป็นประจำ โดยเพื่อนสาวร่วมชั้น อย่าง มายูมิ ก็เป็นคณะกรรมการโรงเรียน และมักถูกขโมยกางเกงในเป็นประจำ

It tells the story of Shindo Kotaro, a high school boy with long hair. He’s lewd, cheeky, but has unparalleled fighting abilities. especially karate But he’s always having trouble with the school board. By her classmate, Mayumi, is also a school committee member. and often get their underwear stolen

ภาคนี้จะถูกแบ่งเป็น 7 ภาคย่อย และภาคพิเศษ 1 ภาค
– ภาคโคทาโร่มาแล้ว
– ภาคเจ้าหญิงคราร่า
– ภาคเขต D
– แข่งกีฬาประลองยุทธในโรงเรียน
– ศึกวิทยายุทธทั่วประเทศ
– ศึกสุดยอดเซียนกีต้าร์
– ระบำหุ่นเซ็นโยริว
– ภาคพิเศษ

ตัวละคร

โคทาโร่ ชินโด
อัจฉริยะคาราเต้วัยมัธยมปลายที่สืบเชื้อสายมาจากนินจาอันยาวนาน แม้ว่าเขาจะเป็นอัจฉริยะด้านการต่อสู้ แต่เขาก็ขาดสามัญสำนึกและการยับยั้ง แต่ก็มีความยุติธรรมที่แข็งแกร่ง เขามักจะมีปัญหากับเจ้าหน้าที่ของโรงเรียน และมักจะพยายามขโมยกางเกงชั้นในของเด็กผู้หญิง โดยเฉพาะของมายูมิ เพื่อนของเขา เขาปกป้องผมยาวของเขา เก็บชุดชั้นในที่ถูกขโมย และมายูมิ
มายูมิ วาตาเสะ
หัวหน้าหน่วยวินัยที่ 7 มายูมิเป็นเพื่อนสมัยเด็กของโคทาโร่และมีความสนใจในเรื่องความรักเป็นหลัก เธอเป็นคนเดียวที่สามารถควบคุมโคทาโร่ได้ แม้ว่าจะไม่เก่งเท่าโคทาโร่ แต่เธอก็มีความชำนาญในพื้นฐานของคาราเต้และยูโด เธอยังเป็นสมาชิกของ Decency League ของโรงเรียน แม้ว่าKōtarōจะไม่เห็นด้วยก็ตาม
เทรุฮิโกะ เท็นโคจิ
ซามูไรหัวโล้นที่ลาดตระเวนโรงเรียนในฐานะผู้บังคับใช้กฎหมายของสมาคมผู้ดี ในตอนแรกเขาดูเหมือนจะเป็นศัตรูของโคทาโร แต่เมื่อซีรีส์ดำเนินไป เขาก็ค่อยๆ กลายเป็นคู่แข่งหลักและเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา เขามาจากครอบครัวชนชั้นสูงแบบดั้งเดิม และมีไอนาสึเกะ  ชื่อซาโยโกะ เขาเป็นคนอ่อนไหวมากเกี่ยวกับการล้อเลียนเรื่องศีรษะล้าน และยืนยันว่าเขาโกนหัวจริง ๆ เขาเป็นตัวละครตัวเดียวในซีรีส์ที่มีความสามารถในการต่อสู้เทียบเท่ากับของโคทาโร่ แม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยต่อสู้ด้วยเงื่อนไขที่แท้จริงก็ตาม และมันก็ส่อให้เห็นได้ว่าทั้งสองคนไม่เต็มใจที่จะทำเช่นนั้น ในกรณีที่มันเป็นอันตรายต่อมิตรภาพของพวกเขา

 

ข้าชื่อโคทาโร่ pdf

อ่าน ข้าชื่อโคทาโร่

01    02    03    04    05

 

ข้าชื่อโคทาโร่ ภาคยูโด

ภาคยูโด

ภาคยูโด 01     ภาคยูโด 02

 

ข้าชื่อโคทาโร่ ภาค L

ภาค L (เป็นภาษาอังกฤษ)

ข้าชื่อโคทาโร่ ภาค L

 

ยังไม่จบนะครับและเป็นภาคสุดท้ายของการ์ตูนชุดข้าชื่อโคทาโร่ ในภาคนี้แม่ของโคทาโร่ปรากฏตัวแล้ว แถมเธอเป็น นินจา ฝีมือเก่งกาจ แต่การปรากฏตัวของเธอนอกจากจะสร้างความวุ่นวายให้กับลูก และเพื่อนๆของลูกแล้ว ก็มีกลุ่มคนปริศนาคอยติดตามเธอมาอย่างใกล้ชิด ภาคนี้มีอยู่ถึงเล่ม 8 ซึ่งไม่จบ แต่ผู้แต่งไม่เขียนต่อแล้ว เนื่องจากสภาพร่างกายของผู้เขียนไม่ดี

 

ขอขอบคุณที่อ่านกันจนจบ หวังว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะสร้างความเพลิดเพลินบันเทิงใจให้กับท่านผู้อ่านได้ไม่มากก็น้อยนะครับ ขอบคุณครับ

Thank you for reading until the end. I hope that this cartoon will create more or less enjoyment for the readers. Thank you.

 

Mangaมังงะอ่านการ์ตูน , cartoon , toonbook , mangatoonbook , หนังสือการ์ตูน