Toriko โทริโกะ อ่านการ์ตูน

Toriko โทริโกะ

Toriko โทริโกะ มังงะ

Toriko โทริโกะ เป็น การ์ตูนญี่ปุ่น ที่เขียนและวาดโดย Mitsutoshi Shimabukuro ติดตามการผจญภัยของโทริโกะ นักล่าอาหาร ในขณะที่เขาค้นหาอาหารที่หายากและหลากหลายเพื่อทำอาหารครบคอร์ส ในการเดินทางของเขา เขาได้ร่วมเดินทางไปกับพ่อครัวขี้อายผู้ซึ่งต้องการพัฒนาทักษะของเขา มังงะ เรื่องนี้ยังได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีซีรีส์ที่ผลิตโดย Toei Animation ซึ่งออกอากาศในญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนเมษายน 2554 ถึงมีนาคม 2557

โลกของโทริโกะถูกแยกออกเป็นสองส่วน โลกมนุษย์และโลกอาหาร โลกมนุษย์เป็นที่ซึ่งอารยธรรมสมัยใหม่ดำรงอยู่และกินพื้นที่เพียง 30% ของโลก ส่วนที่เหลือคือ Gourmet World ซึ่งมนุษย์ส่วนใหญ่ไม่เอื้ออำนวยเนื่องจากความแข็งแกร่งของสัตว์ป่าและการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศที่รุนแรง ในยุค Gourmet ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อห้าศตวรรษที่แล้วในช่วงสิ้นสุดของสงครามร้อยปี รสชาติและเนื้อสัมผัสของอาหารมีความสำคัญอย่างยิ่ง International Gourmet Organization รักษาความสงบเรียบร้อยและปกป้องพลเรือนจากสัตว์อันตรายและอาชญากรด้านอาหาร

แต่เดิมตั้งขึ้นโดยสหประชาชาติ ปัจจุบัน IGO เป็นอิสระจากพวกเขาและมีอิทธิพลมากขึ้นเนื่องจากประกอบด้วย 360 ประเทศ พวกเขาใช้การให้คะแนนเป็นตัวเลขตั้งแต่ 1 ถึง 100 ซึ่งเรียกว่าระดับการจับ กับส่วนผสมส่วนใหญ่ตามความยากในการได้มา IGO มีกลุ่มคน 7 คนที่มีรสนิยมอ่อนไหวสูง ซึ่งเรียกว่า Gourmet 7 หรือ G7 ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดอันดับดาวของร้านอาหารและการจัดอันดับเชฟ

บุคคลที่รู้จักในชื่อ Gourmet Hunters ซึ่งมักจะฝึกฝนความสามารถของตนให้เทียบเท่ากับยอดมนุษย์ มักได้รับการว่าจ้างจากร้านอาหารและคนรวยเป็นประจำให้แสวงหาวัตถุดิบระดับสูงและสัตว์หายาก เราสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งด้วยการฝัง Gourmet Cells เข้าไปในร่างกาย Gourmet Revivers คือผู้ที่อุทิศตนเพื่อปกป้องส่วนผสมจากการสูญพันธุ์หรือหมดสิ้นไป และยังสามารถจับกุมผู้ที่มีส่วนร่วมในการทำธุรกรรมของสินค้าผิดกฎหมาย ละเมิดกฎหมายการรุกล้ำ หรือทำให้สิ่งมีชีวิตทั้งหมดสูญพันธุ์

โทริโกะเป็น Gourmet Hunter ที่ค้นหาอาหารที่มีค่าที่สุดในโลกเพื่อที่เขาจะได้ทำอาหารฟูลคอร์สของเขา ชายผู้มีความสามารถเหนือมนุษย์ เขาใช้พละกำลังอันน่าทึ่งและความรู้เรื่องอาณาจักรสัตว์เพื่อจับสัตว์ร้ายที่ดุร้าย หลบเลี่ยง และหายากเพื่อต่อยอดเมนูของเขา เขาเดินทางร่วมกับเชฟโคมัตสึผู้อ่อนแอและขี้อาย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความทะเยอทะยานของโทริโกะ ร่วมเดินทางไปกับเขาเพื่อพัฒนาฝีมือการทำอาหารและค้นหาวัตถุดิบหายาก โทริโกะและผองเพื่อนมักจะต่อสู้กับ Gourmet Corps ซึ่งพยายามควบคุมแหล่งอาหารทั้งหมดของโลกและกำลังมองหาส่วนผสมที่เป็นที่ต้องการอย่างสูงของพระเจ้า ซึ่ง Gourmet Hunter Acacia ในตำนานใช้เพื่อยุติสงครามที่เกิดขึ้นห้า- ร้อยปีก่อนที่ซีรีส์จะเริ่มขึ้น

ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2553 มีการประกาศว่า Toei Animation จะดัดแปลงโทริโกะเป็นทีวีซีรีส์อนิเมะในปี พ.ศ. 2554 กำกับโดย Akifumi Zako และเริ่มออกอากาศในญี่ปุ่นทาง Fuji Television เมื่อวันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554 เข้ายึดครอง Dragon Ball Kai’s 9: 00.00 น. ของวันอาทิตย์ ในช่อง “Dream 9” ออกอากาศก่อนวันพีซ การข้ามตอนพิเศษระหว่างโทริโกะและวันพีซ ถือเป็นตอนที่ 1 ของโทริโกะและตอนที่ 492 ของวันพีซ ออกอากาศเป็นตอนแรกของซีรีส์ โดยอีกตอนระหว่างซีรีส์ทั้งสองออกอากาศในวันที่ 10 เมษายน 2555 ตอนที่ 51 ของโทริโกะและตอนที่ 542 ของวันพีซ ครอสโอเวอร์พิเศษความยาวสองตอนระหว่าง Toriko, One Piece และ Dragon Ball Z ออกอากาศทาง Fuji TV เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2013 เรียกว่า Dream 9 Toriko & One Piece & Dragon Ball Z Super Collaboration Special!! ชิ้นส่วนต่างๆ พิจารณาตอนที่ 590 ของ One Piece และตอนที่ 99 ของ Toriko ตามลำดับ อนิเมะ Toriko จบลงด้วยตอนที่ 147 ในวันที่ 30 มีนาคม 2014 ถูกแทนที่ด้วยการกลับมาของ Dragon Ball Kai

ในปี 2554 Funimation ประกาศว่าอนุญาตให้ใช้ Toriko ในการสตรีมในอเมริกาเหนือภายในสี่วันหลังจากการออกอากาศในญี่ปุ่น ออกอากาศครั้งแรกบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Hulu และ Funimation เมื่อวันที่ 14 เมษายน ในที่สุด ซีรีส์นี้ได้รับการปรับกำหนดการใหม่เพื่อสตรีมภายในสามวันหลังจากการออกอากาศในญี่ปุ่น Funimation เริ่มเผยแพร่ซีรีส์ในรูปแบบดีวีดีพร้อมเสียงพากย์ภาษาอังกฤษตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2013 ซึ่งหยุดกะทันหันในวันที่ 7 พฤษภาคม 2013 โดยไม่ทราบสาเหตุ Madman Entertainment ประกาศว่าพวกเขาได้ลิขสิทธิ์อนิเมะสำหรับออสเตรเลียเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2013

 

Toriko โทริโกะ pdf

อ่าน โทริโกะ

001-196

197-329

330-360

361-368

369-396_End

 

ขอขอบคุณที่อ่านกันจนจบ หวังว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะสร้างความเพลิดเพลินบันเทิงใจให้กับท่านผู้อ่านได้ไม่มากก็น้อยนะครับ ขอบคุณครับ

 

Mangaมังงะอ่านการ์ตูน , cartoon , toonbook , mangatoonbook , หนังสือการ์ตูน

 

แทงบอลออนไลน์