Kekkaishi ผู้ผนึกมาร อ่านการ์ตูน

Kekkaishi ผู้ผนึกมาร

Kekkaishi ผู้ผนึกมาร มังงะ

Kekkaishi ผู้ผนึกมาร เป็น การ์ตูนญี่ปุ่น ที่เขียนและวาดโดย Yellow Tanabe ตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็น มังงะ รายสัปดาห์โชเน็นซันเดย์ของสำนักพิมพ์ Shogakukan ตั้งแต่เดือนตุลาคม พ.ศ. 2546 ถึงเดือนเมษายน พ.ศ. 2554 โดยรวบรวมตอนต่างๆ ไว้ในเล่ม Tankōbon 35 เล่ม ซีรีส์เกี่ยวกับ Yoshimori Sumimura และ Tokine Yukimura ทายาทของตระกูลคู่แข่งของผู้ใช้ Kekkai ซึ่งต้องปกป้องโรงเรียนของพวกเขาจากวิญญาณที่ดึงดูดมายัง ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ที่มันถูกสร้างขึ้น

ได้รับการดัดแปลงเป็นทีวีอนิเมะจำนวน 52 ตอนโดย Sunrise ซึ่งออกอากาศระหว่างเดือนตุลาคม พ.ศ. 2549 ถึงกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551 ทั้งมังงะและ อะนิเมะ ซีรีส์ได้รับลิขสิทธิ์ให้เผยแพร่ภาษาอังกฤษในอเมริกาเหนือโดย Viz Media อนิเมะซีรีส์นี้ออกอากาศในสหรัฐอเมริกาทางช่อง Adult Swim ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2010 ถึงเดือนพฤษภาคม 2011

มังงะ Kekkaishi มียอดขายมากกว่า 17 ล้านเล่มในเดือนมิถุนายน 2020 ในปี 2007 มังงะเรื่องนี้ได้รับรางวัล Shogakukan Manga Award ครั้งที่ 52 ในหมวดโชเน็น

ตามตำนานเมื่อ 500 ปีที่แล้ว มีลอร์ดผู้ไม่มีนัยสำคัญซึ่งมีพลังลึกลับที่ดึงดูดอายาคาชิมาหาเขา ผู้กำจัดปีศาจ โทคิโมริ ฮาซามะ ถูกเรียกร้องให้ปกป้องลอร์ดและปราสาทของเขา อำนาจของเจ้านายยังคงอยู่ในแผ่นดินแม้ว่าเขาจะตายไปแล้วก็ตาม ดังนั้น โทคิโมริจึงก่อตั้งกลุ่ม Hazama ซึ่งสืบทอดเทคนิคของเขา เพื่อปกป้องแผ่นดินมาหลายศตวรรษข้างหน้า ดินแดนแห่งนี้คือคาราสุโมริ

ในปัจจุบัน Yoshimori Sumimura และ Tokine Yukimura ทายาทของตระกูล Hazama เป็น kekkaishi ที่ปกป้อง Karasumori พวกเขาเป็นผู้ใช้ความสามารถที่ใช้เทคนิคที่เรียกว่า Kekkai Kekkai เป็นรูปแบบหนึ่งของเกราะป้องกันพลังเวทย์มนตร์ที่ใช้เป็นหลักในการจับและทำลาย ayakashi ที่ถูกดึงดูดมาที่ shin’yūchi Ayakashi ใด ๆ ที่อยู่บนบกจะแข็งแกร่งขึ้น โยชิโมริและโทกิเนะต้องปกป้องดินแดนจากการบุกรุกของอายาคาชิที่พยายาม “เพิ่มพลัง” ที่นั่น

โยชิโมริและโทกิเนะต้องทนทุกข์กับความยากลำบากมากมายในความรับผิดชอบที่ต้องปกป้องคาราสุโมริ อายาคาชิที่พวกเขาต้องต่อสู้นั้นมีพลังมากขึ้นเรื่อยๆ แต่พวกเขาก็สามารถปกป้องแผ่นดินได้ด้วยความช่วยเหลือจากมาซาโมริ สุมิมูระ พี่ชายของโยชิโมริ และอุราไก องค์กรเงาเองเป็นองค์กรของผู้ใช้ความสามารถที่ควบคุมโดยสภา 12 แห่ง ซึ่งประกอบด้วยผู้ใช้ความสามารถระดับสูง สมาชิกทั้งหมดไม่ใช่ผู้สืบทอดหลักในที่ดินหรือยศถาบรรดาศักดิ์ของเผ่า หรือเป็นพวกสันโดษที่ไม่มีที่ไป และด้วยเหตุนี้จึงกลายเป็นพลังที่ควบคุมแนวทางของประเทศของพวกเขา

อายาคาชิหลายคนพยายามที่จะมีพลังมากขึ้นโดยใช้พลังของคารุสุโมริ รวมถึงโคคุโบโระ สมาชิกสภาสิบสองคนที่ทุจริตของอุราไค ซึ่งทั้งคู่เป็นพันธมิตรกับโคคุโบโระหรือพยายามฆ่าสมาชิกสภาอีกคน ในที่สุด สงครามกลางเมืองก็เริ่มต้นขึ้นระหว่างผู้นำและผู้ก่อตั้ง Urakai ผู้นำและผู้ก่อตั้งที่กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีร่างกายที่สามารถครอบครองผู้อื่นเพื่อทำหน้าที่เป็นร่างกายของพวกเขาเพื่อหลอกให้สมาชิกคนอื่นคิดว่าผู้นำของ Urakai ได้เปลี่ยนมือไปแล้ว

ตลอดเรื่องราวมีการเปิดเผยทีละเล็กทีละน้อยว่าตำนานนั้นเต็มไปด้วยเรื่องโกหก แหล่งที่มาที่แท้จริงของพลังของ Karasumori คือ Chūshinmaru ลูกชายนอกสมรสของ Tokimori Hazama ผู้ก่อตั้งตระกูล Hazama และเป็นทายาทของตระกูล Karasumori โทคิโมริใช้ศิลปะต้องห้ามเพื่อพยายามมอบพลังพิสดารให้กับลูกชายของเขา แต่แผนกลับล้มเหลว และให้พลังชูชินมารุในการดึงพลังชีวิตของผู้คน ฆ่าทุกคนรอบตัวเขาแทน โทคิโมริถูกบังคับให้ผนึกลูกชายของตัวเองไว้ใต้คาราสึโมริ อย่างไรก็ตาม การอยู่คนเดียวโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือโทคิโมริก็ไม่สามารถปิดผนึกชินไคที่เขาสร้างขึ้นได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งทำให้พลังของชูชินมารุรั่วไหลออกไป และสิ่งนี้เองที่ดึงดูดอายาคาชิมายังดินแดนแห่งนี้

ในท้ายที่สุด ด้วยความช่วยเหลือจากแม่ของโยชิโมริและโทคิโมริ โยชิโมริและโทคิเนะจึงหาสถานที่ใหม่สำหรับชูชินมารุโดยแทนที่ผู้ก่อตั้งอุราไคจากดินแดนแห่งพระเจ้าแผ่นดินที่ผู้ก่อตั้งยึดครอง เพื่อผนึกชูชินมารุ แม่ของโยชิโมริเสียสละตัวเองด้วยการผนึกโดเมนโดยให้ตัวเองอยู่ข้างใน ซีรีส์จบลงด้วยการที่ Urakai ดีขึ้นสำหรับทุกคนในที่สุด และในที่สุดหน้าที่ของครอบครัวทั้งสองก็จบลงด้วยการยุติการแข่งขันส่วนตัว โดย Yoshimori รู้สึกว่าทุกอย่างถูกต้องในโลก

 

Kekkaishi ผู้ผนึกมาร pdf

อ่าน ผู้ผนึกมาร

01   02   03   04   05   06   07   08   09   10

11   12   13   14   15   16   17   18   19   20

21   22   23   24   25   26   27   28   29   30

31   32   33   34   35_End

 

ขอขอบคุณที่อ่านกันจนจบ หวังว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะสร้างความเพลิดเพลินบันเทิงใจให้กับท่านผู้อ่านได้ไม่มากก็น้อยนะครับ ขอบคุณครับ

 

Mangaมังงะอ่านการ์ตูน , cartoon , toonbook , mangatoonbook , หนังสือการ์ตูน