Berserk นักรบวิปลาส อ่าน

Berserk นักรบวิปลาส

Berserk นักรบวิปลาส มังงะ

Berserk นักรบวิปลาส กัทส์เป็น นักรบ ผู้โดดเดี่ยวที่เกิดมาจากซากศพที่ถูกแขวนคอ และได้รับการเลี้ยงดูจากแกมบิโน พ่อบุญธรรมผู้ชอบข่มเหงของเขาในฐานะ ทหารรับจ้าง มาถึงจุดแตกหักเมื่อกัตส์ถูกบังคับให้ฆ่าแกมบิโนขี้เมาเพื่อป้องกันตัว หลบหนีจากกลุ่มทหารรับจ้างของเขาและกลายเป็นพ่อค้าเร่พเนจร ชื่อเสียงที่น่ากลัวของเขาดึงดูดความสนใจของ Griffith ผู้นำที่มีเสน่ห์ของกลุ่มทหารรับจ้างที่รู้จักกันในชื่อ Band of the Hawk Griffith บังคับให้ Guts เข้าร่วมกลุ่มหลังจากเอาชนะเขาในการต่อสู้

โดย Guts กลายเป็นนักสู้ที่ดีที่สุดและคนสนิทของเขา The Band ได้รับการว่าจ้างจากอาณาจักรมิดแลนด์ให้ช่วยทำสงครามกับจักรวรรดิชูเดอร์ที่ยาวนานนับศตวรรษ กัทส์ได้รู้ถึงความปรารถนาของกริฟฟิธที่จะปกครองอาณาจักรของเขาเองและจี้ลึกลับที่เรียกว่าเบเฮลิต Behelit มีประโยชน์เมื่อพวกเขาได้รับการช่วยเหลือจาก Nosferatu Zodd อมตะผู้ชั่วร้ายที่ทิ้ง Guts ไว้กับคำเตือนที่เป็นความลับถึงการตายอันเจ็บปวดจากการเป็นเพื่อนของ Griffith

ในขณะที่กริฟฟิธคลุกคลีกับชนชั้นสูงในมิดแลนด์ขณะทำความคุ้นเคยกับชาร์ลอตต์ ลูกสาวของกษัตริย์ กัทส์ก็เริ่มมีความรู้สึกต่อผู้บัญชาการแคสคา เพื่อนสมาชิกหญิงเพียงคนเดียวของฮอกส์ เมื่อได้ยินกริฟฟิธสารภาพกับชาร์ลอตต์ว่าเขาคิดแค่คนที่มีความฝันเป็นเพื่อนเท่านั้น กัทส์จึงตัดสินใจออกจากกลุ่มเมื่อมิดแลนด์ ไปชนะสงครามเพื่อที่เขาจะได้ค้นหาความฝันของตัวเอง การตัดสินใจของกัตส์ทำให้กริฟฟิธตกอยู่ในวังวนแห่งอารมณ์โดยไม่ได้ตั้งใจ จนนำไปสู่การจับกุมเขาในข้อหายั่วยวนชาร์ลอตต์ในช่วงเวลาแห่งความอ่อนแอ

เขาสูญเสียเบเฮลิทในขณะที่ถูกทรมานไม่รู้จบ และกองทัพมิดแลนด์ประกาศให้ฮอกส์เป็นอาชญากร กัทส์ใช้เวลาหนึ่งปีในการฝึกฝนเพื่อเป็นนักดาบที่เก่งขึ้น ได้รับคำเตือนจากบุคคลลึกลับที่รู้จักกันในนาม ” อัศวินหัวกระโหลก ” ว่าการกระทำของเขาทำให้เกิด “คราส” เมื่อเรียนรู้สถานการณ์ของเหยี่ยว กัตส์จึงกลับไปร่วมกับพวกเขาอีกครั้งเพื่อช่วยเหลือกริฟฟิธ ขณะเดียวกันก็บั่นทอนความรู้สึกที่มีต่อแคสคา

แม้ว่าการช่วยเหลือจะประสบความสำเร็จในขณะที่กำลังหลบหนีไปยังชายแดนของมิดแลนด์ แต่ทีมฮอกส์ก็ได้เรียนรู้ว่ากริฟฟิธไม่สามารถเป็นผู้นำทางร่างกายได้ ขณะที่พวกเขา แคสคา และกัตส์ตัดสินใจว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป เมื่อกริฟฟิธได้เบเฮลิตกลับคืนมาในขณะที่ทำร้ายตัวเองระหว่างเกิดสุริยุปราคา จี้ใช้เลือดของเขาเพื่อสร้างการบรรจบกันชั่วคราวของโลกทางกายภาพและโลกแห่งดวงดาวเหนือธรรมชาติในรูปแบบของนรก ฮอว์กส์พบกับอาร์คเดมอนสี่กลุ่มที่รู้จักกันในนาม ” ก็อดแฮนด์ ” ซึ่งรวมตัวกันเพื่อทำพิธีที่เรียกว่าคราส

โดยเผยให้เห็นว่ากริฟฟิธได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกคนสุดท้ายของพวกเขา และจะอยู่เหนือความเป็นมนุษย์ได้ก็ต่อเมื่อเขาเสนอสหายของเขาเป็นเครื่องสังเวย Griffith ยอมรับว่าครั้งหนึ่งเขานึกถึงคนที่เขาเคยเป็น เหยี่ยวถูกตีตราด้วยสัญลักษณ์แห่งปีศาจ ทำเครื่องหมายว่าเป็นการสังเวย และต่อมาก็ถูกสังหารโดยสาวกของ Godhand—มนุษย์อย่าง Zodd ที่ได้รับพลังจากการเสียสละคนที่พวกเขารักและมนุษยชาติ

มีเพียง Guts และ Casca เท่านั้นที่รอดชีวิตจากการสังหารหมู่ แต่การกระทำครั้งแรกของ Griffith ในฐานะ Femto คือการข่มขืน Casca ต่อหน้า Guts โดย Guts ที่โกรธแค้นสูญเสียแขนซ้ายและตาขวาไปในความพยายามที่จะช่วยชีวิตเธอ พวกเขาได้รับการช่วยเหลือจาก Skull Knight แต่ความเจ็บปวดทำให้ Casca เจ็บปวดมากพอที่จะทำให้จิตใจของเธอกลับคืนสู่สภาพไร้เดียงสา Guts เรียนรู้จาก Skull Knight ว่า “Brands of Sacrifice” ของพวกเขาทำให้พวกเขาตกเป็นเป้าหมายของปีศาจและสิ่งมีชีวิตแห่งความมืดอื่นๆ ทุกคืน กัทส์ฝากแคสคาไว้ในความดูแลของช่างตีเหล็กโกโด เอริกา ลูกสาวบุญธรรมของเขา และริคเคิร์ต สมาชิกคนสุดท้ายและอายุน้อยที่สุดของวงเดอะฮอว์ก ผู้รอดชีวิตจากการไม่ได้อยู่ในคราส Godo แต่งกาย Guts ด้วยดาบใหม่ขนาดยักษ์ “Dragonslayer” และแขนซ้ายเทียมที่มีปืนใหญ่และหน้าไม้ในตัว Guts เริ่มออกตามล่าเหล่า Apostles เพื่อค้นหาและสังหาร Griffith ในขณะที่ตามด้วยผีปีศาจที่เรียกว่า Demon Child ซึ่งแท้จริงแล้วคือลูกในครรภ์ของ Guts และ Casca ที่พิการจากการข่มขืนของ Femto

สองปีต่อมา หลังจากฆ่าอัครสาวกหลายคนและได้รับฉายาว่า ” นักดาบดำ ” กัทส์ก็เข้าร่วมกับ เอลฟ์ ชื่อพัค พวกเขาถูกจับโดย Farnese กัปตันของ Holy Iron Chain Knights ของ Holy See Church ซึ่งเชื่อว่า Guts เป็นลางสังหรณ์ของวันโลกาวินาศ กัทส์หนีออกมาหลังจากช่วยฟาร์เนเซจากอสุรกาย กลับไปหาโกโดที่กำลังป่วยขณะที่รู้ว่าแคสคาหลงทางไป การตามหาเธอพาเขาไปยังเมืองที่เต็มไปด้วยผู้ลี้ภัย ซึ่งเป็นเมืองที่ Godhand ได้เตรียมไว้ให้เป็นสถานที่สำหรับพิธีจุติเพื่อมอบร่างหนึ่งของพวกเขาเอง Guts ช่วย Casca จากบาทหลวง Holy See ที่คลั่งไคล้ Mozgus ในขณะที่เมืองนี้เข้าสู่ความโกลาหลเหมือนฝันร้ายจากวิญญาณของผู้ตายที่โจมตี Guts และ Casca ร่วมด้วย Farnese ผู้คุ้มกันของเธอ Serpico และหัวขโมยหนุ่มชื่อ Isidro รอดจากการทดสอบในฐานะอัครสาวกที่ผิดรูปร่างซึ่งอาศัยอยู่ภายใต้ St. Albion กิน Demon Child ที่กำลังจะตายและใช้ร่างกายของมันเพื่อสร้าง Griffith ขึ้นใหม่เป็นรูปแบบทางกายภาพ

กัทส์พบกริฟฟิธและโซดด์ที่บ้านของโกโดและพวกเขาก็ต่อสู้กัน ทุ่นระเบิดต้องมนตร์ที่อยู่ใกล้เคียงซึ่งเป็นที่กำบัง Casca จากการโจมตีของ ปีศาจ ทุกคืนถูกทำลายโดย Zodd ในขณะที่ Griffith ตระหนักถึงร่องรอยบางอย่างที่ยังคงอยู่ในตัวเขา เพื่อพยายามหาวิธีฟื้นฟูจิตใจของเธอ Guts ตัดสินใจเดินทางกับ Casca ไปยัง Elfhelm บ้านเกิดของ Puck บนเกาะ Skellig เขายอมให้อิซิโดร ฟาร์เนเซ และเซอร์ปิโกติดตามเขาด้วยความกลัวว่าเขาจะสูญเสียการควบคุมตัวเองจากแรงกระตุ้นด้านมืด ซึ่งประกอบเป็นสุนัขดำปีศาจในจิตใจของเขา โดยมีฟาร์เนเซเป็นผู้ดูแลหลักของคาสคา ในขณะเดียวกัน Griffith ได้สร้าง Band of the Hawk กลุ่มที่สองร่วมกับ Zodd และ Apostles คนอื่นๆ เพื่อช่วย Midland จากการบุกรุกของอาณาจักร Kushan ซึ่งนำโดย Ganishka จักรพรรดิ Apostle อันธพาลของพวกเขา

 

Berserk นักรบวิปลาส

อ่าน เบอร์เซิร์ก

001-331

316-343

344-350

 

ยังไม่จบนะครับ

 

ขอขอบคุณที่อ่านกันจนจบ หวังว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะสร้างความเพลิดเพลินบันเทิงใจ ให้กับท่านผู้อ่านได้ไม่มากก็น้อยนะครับ ขอบคุณครับ

 

Mangaมังงะอ่านการ์ตูน , cartoon , toonbook , mangatoonbook , หนังสือการ์ตูน