Blade of the Phantom Master ตุลาการทมิฬ

Blade of the Phantom Master ตุลาการทมิฬ อ่าน

Blade of the Phantom Master ตุลาการทมิฬ

Blade of the Phantom Master ตุลาการทมิฬ มังงะ

Blade of the Phantom Master ตุลาการทมิฬ นานมาแล้ว มีอาณาจักรที่ตั้งอยู่ในทิศตะวันออกที่ชื่อ อาณาจักรจูชิน ซึ่งในยุคนั่นยังมีผู้ตรวจการแผ่นดินที่คอยกำจัดความชั่วร้ายให้กับบ้านเมือง เขาเหล่านั้นถูกเรียกว่า อังเงียวอนชิ หรือ อาเมนโอซ่า จะคอยรับคำสั่งจากจักพรรดิโดยตรง และออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ โดยที่พวกเค้านั้นจะปิดบังฐานะของตัวเองเพื่อไปตรวจสอบดูการทำงานของเหล่าขุนนางแต่ละคนในแต่ละพื้นที่ ว่าสามารถทำงานได้ตามที่ได้รับมอบหมายมาหรือไหม่ หากพบว่ามีข้าราชการคนใดที่ทำผิดกฎก็จะถูกลงโทษเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ไม่ได้รับความยุติธรรม

อาณาจักรจูชินเมื่อครั้งนานมาแล้ว อังเงียวอนชิที่ได้รับคำสังจากจักรพรรดิให้ออกเดินทาง ให้คอยออกลาดตระเวนให้คอยช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับวามทุกข์ยากจากทางราชการ ให้ถือว่าพวกเค้าเหล่านั้นเป็นผู้ตรวจการแผ่นดิน และเมื่ออาณาจักรจูชินได้ล่มสลายลง ยังคงมีอาเมนโอซ่าอยู่อีกหนึ่งคน ที่ยังคงออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือประชาชนและปัดเป่าความชั่วร้ายให้กับเค้าเหล่านั้นอยู่ โดยมี หมาไฝ คือตราสัญลักษญ์ที่ใช้บงการเหล่า  แฟนท่อมโซลเย่อร์ ซึ่งเป็นตราประจำตัวของ อังเงียวอนชิ

เวลาที่ อังเงียวอนชิ ต้องการที่จะเรียกเหล่าแฟนท่อมโซลเย่อร์ออกมาใช้ปราบเหล่าร้าย เค้าจะชูหมาไฝขึ้นและตะโกนออกมาว่า ” อังเงียวอนชิปรากฏตัวแล้ว ” ก็จะมี ซันเตา ปรากฏตัวออกมาเพื่อช่วยเหลือและคุมครองอาเมนโอซ่า และ ฝานจวื่อ ผู้ที่มีหน้าที่หลักหลักคือคอยรับใช้และคอยติตตาม หรือที่เรียกง่ายๆเลยก็คือ คนรับใช้ของอาเมนโอซ่านั้นเอง ทั้ง 2 คนนี้จะร่วมเดินทางไปกับอังเงียวอนชิเพื่อคอยช่วยเหลือเพื่อให้งานสำเร็จรุล่วงไปได้ด้วยดี และอังเงียวอนชิผู้นี้ก็มีนามว่า “เหวินซิ่ว”

เหวินซิ่ว คืออตีดทหารที่เก่งกาจ ผู้ที่ได้รับฉายาว่าวีรบุรุษ จากการนำ หยวนซู่ นักดาบอันดับ 1 ของอาณาจักรจูชิน และเหล่าทหารหาญมากมายเข้าร่วมต่อสู้กับเหล่าปีศาจในสงครามที่แสนจะยาวนาน จนได้รับชัยชนะกลับมา เหวินซิ่วได้ออกเดินทางมาจนได้พบกับ ชุนเฮียง หญิงสาวผู้ที่สูญเสียคนรักไป และ คนรักของเธอเองเคยได้พบกับเหวินซิ่วเมื่อก่อนหน้านี้ เมื่อเธอรู้ว่าคนรักของเธอได้ตายจากไป เธอจึงตัดสินใจที่จะเป็นซันเตาให้เหวินซิ่ว เพื่อสืบต่อเจตนารมณ์ของ ม่งหลง คนรักของเธอที่ตายจากไปนั่นเอง

ทั้ง 2 คนได้ออกเดินทางต่อไปจนได้มาพบฝานจวื่อผู้ที่สูญเสียเจ้านายคนเก่าซึ่งเป็นอาเมนโอซ่าไป มาเป็นพวกพ้องเพิ่มอีกหนึ่งคน หลังจากนั้นพวกเค้าได้ออกเดินทางไปทั่วอาณาจักร เพื่อช่วยเหลือประชาชน อาเมนโอซ่าและผู้ติดตามของเค้าออกเดินทางไปแต่ละพื้นที่นั้น จะทำให้พวกเค้าได้พบกับปัญหาอะไรบ้าง อดีตที่ผ่านมาของเหวินซิ่วนั่นอัดแน่นไปด้วยความแค้นที่มีต่อ เออจวื่อไท ผู้ที่เหวินซิ่วเชื่อว่าเป็นสาหตุที่ทำให้อาณาจักรจูชินต้องล่มสลายลงไป  เขาออกเดินทางเพื่อที่จะหาตัวเออจวื่อไทจนพบได้หรือไม่ และเพราะสาเหตุอะไรเหวิ่นซิ่วจึงเชื่อว่าเออจวื่อไท เป็นคนที่ทำให้จูชินล่มสลาย ความแค้นในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร สงครามระหว่างมนุษย์และปีศาจที่เกิดขึ้นครั้งใหม่นี้ใครจะเป็นผู้ที่สูญเสีย และฝ่ายไหนจะเป็นคนกุมชะตาของโลกใบนี้เอาไว้

ขอเชิญท่านผู้อ่านทุกท่านร่วมสนุกไปกับการ์ตูนแนวผจญภัย แฟนตาซี ที่มีครบทุกรสชาติในการอ่าน ที่ทำให้ท่านผู้อ่านได้ร่วมลุ้นไปกับตัวละครที่มีความน่าติดตามและคนหา ระหว่างมนุษย์และอมนุษย์ ว่าจะลงเอยเช่นไร ขอเชิญติดตามกันได้ที่ลิงคืด้านล่านี้เลยครับ

ตัวละครหลัก

1. เหวินซิ่ว – แม่ทัพใหญ่ผู้เป็นวีรบุรุษแห่งแค้วนจูชิน ภายหลังที่สงครามได้จบลง เขาจึงได้ออกเดินทางเพื่อเป็นอาเมนโอซ่า ผู้ที่คอยปราบปรามผู้กระทำผิด และ ออกตามหาเออจวื้อไท่
2. ซันเตา – เดิมชื่อว่า ชุนเฮียง หญิงสาวผู้ที่สูญเสียคนรักไป และ คนรักของเธอเองเคยได้พบกับเหวินซิ่วเมื่อก่อนหน้านี้ เมื่อเธอรู้ว่าคนรักของเธอได้ตายจากไป เธอจึงตัดสินใจที่จะเป็นซันเตาให้เหวินซิ่ว เพื่อสืบต่อเจตนารมณ์ของ ม่งหลง คนรักของเธอที่ตายจากไป  ชุนเฮียง แปลว่า กลิ่นหอมของฤดูใบไม้ผลิ คนที่ตั้งชื่อให้เธอก็คือ ม่งหลง คนรักของเธอนั่นเอง
3. ฝานจวื่อ – ผู้ที่สูญเสียเจ้านายไปแล้ว แต่ต่อมาได้ออกเดินทางเพื่อตามหา อาเมนโอซ่า จนได้พบกับเหวินซิ่ว
4. เออจวื่อไท่ – จอมมารร้าย เจ้านายแห่งเหล่าปิศาจทั้งหลาย ผู้ดูภาพนอกแล้วเป็นคนที่มีบุคลิคที่สุดแสนจะเป็นมิตร แต่ใครจะรู้ว่าเค้าคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังของการล่มสลายของแคว้นจูชิน
5. หยวนซู่ – นักดาบอันดับ 1 ของกองทัพ ฮัวหลัน แห่งแคว้นจูชิน อาวุธคู่กายที่เขาใช้นั่นก็คือดาบไร้ลักษณ์ ซึ่งเป็นดาบที่ หยวนซู่ สามารถเปลี่ยนรูปร่างลักษณะและความยาวของดาบได้ โดยที่ผู้อื่นไม่สามารถมองเห็นดาบเล่มนี้ได้
6. กุ้ยเย่เซียง – หญิงสาวผู้นี้เป็นคนรักของเหวินซิ่ว นางเป็นน้องสาวของ หงจี้ถง ซุ่งป่วยเป็นโรคร้ายตั้งแต่เกิด ในภายหลังนางตายด้วยคมดาบของคนรัก คนที่เธอเคยสาบานว่าจะรักไปตลอดชีวิต

 

Blade of the Phantom Master ตุลาการทมิฬ pdf

อ่าน ตุลาการทมิฬ

01   02   03   04   05   06   07   08   09   10

11   12   13   14   15   16   17_End

ตอนพิเศษ

ตุลาการทมิฬ ฉบับพิเศษ

 

ในเนื้อหาของตุลาการทมิฬตอนพิเศษนี้จะเป็นเรื่องราวใรอดีตของบุคคลเหล่านี้ที่ยังไม่เคยมีใครได้รู้มาก่อน เป็นภาคพิเศษของแต่ละคนที่ประกอบไปด้วย

  1. ภาคของชุนเฮียง – จะกล่าวถึงการพบกันครั้งแรกของ ม่งหลง และ ซุนเฮียง ว่าทั้งสองคนได้พบกันที่ไหน พบกันได้ยังไง ซุนเฮียงคือใคร เธอมาจากไหน แล้วสามารถพิเศษที่ติดตัวเธอมาคือความสามารถอะไร
  2. ภาคของหยวนซู่ – ผู้ที่เป็นนักดาบอันดับที่ 1 ของจูซิน ก่อนเขาจะกลายมาเป็นยอดนักดาบของอาณาจักร เขานั้นต้องผ่านอะไรมาบ้างกว่าจะได้เป็นยอดนักดาบในทุกวันนี้
  3. ภาคของฝานจวื่อ – ผู้ที่คอยติดตามอังเงียวอนชิ และคอยช่วยงานต่างๆ ให้กับอังเงียวอนชิ ก่อนหน้าที่เขาจะมาเป็นฝานจวื่อให้กับเหวินซิ่ว เจ้านายคนก่อนของเขานั้นเป็นใคร และเขาทำอะไรมาก่อนที่จะพบกับเหวินซิ่ว
  4. ภาคของเหวินซิ่ว และ เฮโมสึ – ทั้งสองคนเป็นใครมาจากไหน เหตุใดเหวินซิ่วจึงได้เป็นอาเมนโอซ่าคนสุดท้ายของอาณาจักรจูชิน

 

ขอขอบคุณที่อ่านกันจนจบ หวังว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะสร้างความ เพลิดเพลิน บันเทิงใจ ให้กับท่านผู้อ่านได้ไม่มากก็น้อยนะครับ ขอบคุณครับ

 

Mangaมังงะอ่านการ์ตูน , catoon , toonbook , mangatoonbook

 

แทงบอลออนไลน์