Crow เรียกข้าว่าอีกา อ่าน

Crow เรียกข้าว่าอีกา

Crow เรียกข้าว่าอีกา

Crow เรียกข้าว่าอีกา

โรงเรียนมัธยมปลายชาย ซูซูรัน หรือมีชื่อเรียกเล่น ๆ ว่า “โรงเรียนของ บรรดาอีกา ” ซูซูรัน คือโรงเรียนไม่ประสบความสำเร็จที่สุด เป็นโรงเรียนที่ชอบใช้ความรุนแรงกันที่สุดในประเทศ บรรดานักเรียนจะถูกเรียกว่า ” อีกา ” พวกเขาจะรวมตัวกันเป็นกลุ่มย่อย ๆ และต่อสู้กันเพื่อความมีอิทธิพลและการมีอำนาจในโรงเรียน แต่พวกแเตกต่างก็มีเป้าหมายเดียวกัน เป็นเป้าหมายหนึ่งเดียวซึ่งไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนในประวัติศาสตร์ของโรงเรียน เป้าหมายนั้นก็คือ การรวมเป็นหนึ่งเดียวของบรรดานักเรียน ไม่เคยมีกลุ่มใดได้ครอบครองความยิ่งใหญ่อันสูงสุดนี้แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงมีกลุ่มทรงอำนาจกลุ่มหนึ่งในชื่อ “กองกำลังเซริซาวะ” เป็นกลุ่มที่เข้าใกล้เป้าหมายสูงสุดได้มากที่สุดกองกำลังเซริซาวะนำทัพโดยนักเรียนปีสาม เซริซาวะ ทามาโอะ (ทาคายูคิ ยามาดะ) นักสู้กระหายเลือดผู้ซึ่งได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากลูกทีมของเขาเป็นอย่างยิ่ง

จากนั้นวันหนึ่ง ก็มีนักเรียนปริศนาย้ายเข้าใหม่คนหนึ่ง เขาเป็นนักเรียนปีสามมีชื่อว่า เกนจิ ทาคิยะ (ชุน โอกุริ) พ่อของเขาเป็นหัวหน้าขององค์กรอาชญากรรมที่ทรงอิทธิพล เกนจิ ต้องการรับช่วงต่อจากพ่อในสักวันหนึ่งแต่ด้วยเงื่อนไขที่ท้าทายเป็นอย่างยิ่ง นั่นก็คือต้องยึดครองซูซูรัน เกนจิเป็นคนแข็งแกร่ง ดื้อดึงและมั่นใจในความสามารถด้านการต่อสู้ของตนเอง แต่เขาเป็นพวกลุยเดี่ยวไม่ใช่คนที่จะเป็นหัวหน้าใคร โชคยังดีที่เส้นทางของเขาทาบทับผ่านเส้นทางของ เคน คาตางิริ (เคียวสุเกะ ยาเบะ) ศิษย์เก่าซูซูรันที่ครั้งหนึ่งเคยใฝ่ฝันจะครอบครองซูซูรันด้วยกำลังของตนเอง แต่ปัจจุบันกลับเป็นได้แค่อาชญากรชั้นต่ำคนหนึ่ง เคนได้ฝากฝังความฝันที่ไม่เป็นจริงของเขาไว้กับ เกนจิ และได้กลายเป็นที่ปรึกษาให้ เกนจิ ไม่นานนัก เกนจิได้นำผู้ทรงอำนาจสามคนที่เป็นคู่ปรับของกองกำลังเซริซาวะมารวมกลุ่มเป็นกองกำลังร่วมกันภายใต้ชื่อ “จีพีเอส” (เกนจิส์ เพอร์เฟ็ค ซัคเซสชั่น)

ความตึงเครียดค่อย ๆ เพิ่มพูนขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทะเลาะเบาะแว้งที่เล็กน้อยเพียงใด สมาชิกของจีพีเอสก็แก้ปัญหาอย่างดุดันทุกครั้ง แต่เมื่อหนึ่งในพรรคพวกที่แข็งแกร่งที่สุดของเกนจิถูกลอบโจมตีอย่างชั่วร้ายโดยคนจากกองกำลังเซริซาวะ เป็นครั้งแรกในชีวิตของเกนจิ ที่เขารู้สึกเจ็บปวดและโกรธแค้นกับความโชคร้ายของคนอื่น ของเพื่อนที่ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ เขาจึงเริ่มเข้าใจว่าการครอบครองซูซูรันนั้นไม่สามารถทำได้ด้วยกำลังของเขาเพียงหนึ่งเดียว เขาจำเป็นต้องขึ้นนำกลุ่มด้วยคุณสมบัติที่เขาไม่เคยมีมาก่อน นั่นก็คือความมีเสน่ห์ ทักษะการเจรจาต่อรอง ความเห็นอกเห็นใจ และความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และเมื่อเกนจิมีคุณสมบัติสำคัญในการเป็นหัวหน้าที่แท้จริงแล้ว เวลาแห่งการเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายก็ใกล้เข้ามาอีกนิด

ซุซุรัน หรือ ซูซูรัน เป็นโรงเรียนมัธยมปลายชายที่แต่งขึ้นโดย ฮิโรชิ ทากาฮาชิ ในการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Crows Zero Crows เรียกเขาว่า อีกา และ เวอร์ส ที่เป็นภาคต่อ และยังมีปรากฏบางส่วนในการ์ตูนเรื่อง คิวพี

ซุซุรัน เป็นชื่อโรงเรียนมัธยมปลายในประเทศญี่ปุ่นที่ปรากฏในการ์ตูน โดยมีการเรียนการสอน 3 ระดับชั้นเรียน คือ ปี 1, 2 และ 3 นักเรียนในซุซุรัน ได้ชื่อเสียงว่าเป็น เด็กเกเร ประจำเมือง มีเรื่อง ชกต่อย กันเป็นประจำ ซึ่งซุซุรัน ได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 4 จตุรเทพประจำเมือง ซึ่งรวมถึง บุโซเซ็นเซ็น คุโรทากิ และ โฮเซ็น ซึ่งเป็น 4 กลุ่มหลักในเรื่องทะเลาะวิวาทประจำเมือง

ถึงแม้ว่า ซุซุรัน จะไม่มีนักเรียนคนไหนที่มีอำนาจมากพอจะปกครองทั้งโรงเรียน แต่มีนักเรียนบางคนที่มีอิทธิพลต่อนักเรียนคนอื่น ซึ่งได้แก่

  • คาซึระกิ เคน
  • เกนจิ ทาคิยะ
  • เซริซาวะ ทามาโอะ
  • บันโด ฮิเดโตะ
  • รินดาแมน (ฮายาชิดะ เมงูมิ)
  • โบยะ ฮารุมิจิ
  • ซิงิฮาร่า มาโคโตะ(มาโค)
  • ปง
  • คิริชิมะ ฮิโรมิ
  • ฮานาซาว่า ซาบุโร่ (เซตต้อน)
  • อิวะชิโระ กุนจิ
  • โยเนะซะกิ
  • มาสะ,ฮิเดโยชิ
  • ฮานากิ คุริโกะ
  • ซึกิชิมะ ฮานะ

 

Crow เรียกข้าว่าอีกา

อ่าน อีกา

01    02   03   04   05   06   07   08   09   10

11   12   13   14   15   16   17   18   19   20

21   22   23   24   25   26_End

 

อ่าน อีกา Crows Zero II

01-04

05-08

09-12

Gaiden1

Gaiden2

 

อ่าน อีกาตอนพิเศษ

Crow Special

 

อ่าน ภาค กำเนิดบุโซเซ็นเซ็น

ภาค กำเนิดบุโซเซ็นเซ็น

 

อ่าน ตอนพิเศษ บุโซเซ็นเซ็น รุ่น 4

Crows พิเศษ บุโซเซ็นเซ็น รุ่น 4

 

ขอขอบคุณที่อ่านกันจนจบ หวังว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะสร้างความเพลิดเพลินบันเทิงใจให้กับท่านผู้อ่านได้ไม่มากก็น้อยนะครับ ขอบคุณครับ

Manga , มังงะ , อ่านการ์ตูน , cartoon , toonbook , mangatoonbook