Cross Game เกมรักหัวใจคูณ2

Cross Game เกมรักหัวใจคูณ2 อ่าน

Cross Game เกมรักหัวใจคูณ2

Cross Game เกมรักหัวใจคูณ2 มังงะ

Cross Game เกมรักหัวใจคูณ2

คิตะมูระ โค ลูกชายคนเดียวของร้านขายอุปกรณ์กีฬา ซึ่งที่บ้านของเขานั้นสนิทสนมกับครอบครัว ซึกิชิมะ มากเป็นพิเศษ และครอบครัวซึกิชิมะเปิดให้บริการ แบตติ้งเซ็นเตอร์ ควบคู่ไปกับร้านกาแฟ ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลกับบ้านของโค และครอบครัวนี้มีลูกสาว 4 คน โดยวาคาบะเป็นลูกสาวคนโต วาคาบะกับโคนั้นเกิดวันเดียวกันที่โรงพยาบาลเดียวกัน และทั้งคู่ยังเรียนอยู่ห้องเดียวกันอีกด้วย

โคกับวาคาบะจึงสนิทสนมกันมากตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และวาคาบะเองก็มักจะทำตัวเป็นเหมือนเป็นแฟนของโคอยู่เสมอจนเด็กผู้ชายคนอื่นๆ ในโรงเรียนที่แอบชอบวาคาบะอยู่ เกิดความหมั่นไส้ในตัวของโคอยู่เป็นจำนวนมาก เพราะวาคาบะเองก็เป็นสาวสวยประจำโรงเรียนแห่งนั้น

ถึงแม้ว่าที่บ้านของโคขายอุปกรณ์การกีฬา แต่โคนั้นกลับไม่สนใจที่จะเล่นกีฬาอะไรเลยสักประเภท โคเคยไปหลอกให้เพื่อนร่วมชั้นเรียนตั้งทีม เบสบอล ขึ้นมา ก็เพราะจะให้เพื่อนๆมาซื้ออุปกรณ์กีฬาที่ร้านของเขานั่นเอง แต่เพื่อนๆกลุ่มนั้นก็ได้กดดันให้โคมาเข้าร่วมทีมเบสบอลที่ตั้งขึ้นมาด้วย จนโคยอมเข้าร่วมทีมก็เพราะสถานการณ์บีบบังคับให้เขาต้องเข้าร่วมทีมนี้ด้วยอีกคน

วาคาบะเชื่อมั่นว่าโคมีพรสวรรค์ สามารถเติบโตเป็นนักเบสบอลระดับ โคชิเอ็ง ได้เลย (โคชิเอ็งคือการแข่งขันเบสบอลระดับมัธยมปลายชิงแชมป์แห่งชาติญี่ปุ่นประจำฤดูร้อน มีการถ่ายทอดสดออกทีวี แต่ละปีมีคนดูกว่า 6 ล้านคน จึงเป็นที่ใฝ่ฝันของนักกีฬาเบสบอลระดับโรงเรียน)

วันหนึ่งวาคาบะไปเข้าค่ายฦึกซ้อมว่ายน้ำ แล้วเจออุบัติเหตุทำให้เสียชีวิต หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้โคและอาโอบะ น้องสาวของวาคาบะเริ่มมาสนิทกัน อาโอบะนั้นเล่นเบสบอลเก่ง แต่ติดที่เธอเป็นผู้หญิง ทำให้เข้าร่วมแข่งโคชิเอ็งไม่ได้ ทั้งอาโอบะและโคร่วมมือกันเพื่อสานฝันของวาคาบะที่อยากเห็นโคได้โชว์ฝีมือไปแข่งเบสบอลในโคชิเอ็ง

ครอสเกม ผลงานปลายปากกาของอาจารย์ มิตสึรุ อาดาจิ นักเขียน Manga ชาวญี่ปุ่น ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการเขียนการ์ตูนแนวกีฬา ผสมผสานกับความรักในวัยเรียน ผลงานของ อาดาจิ ที่โดดเด่นมากในการใช้ภาพเล่าเรื่องโดยไม่ต้องมีคำบรรยายมากมาย แต่ถึงอย่างไรก็ตามเนื้อเรื่องกลับส่งอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างหนักแน่นและชัดเจน

Cross Game, the pen work of Master Mitsuru Adachi, a Japanese manga writer who has a unique style in writing sports manga. Combined with the love of school age, Adachi’s work is very outstanding in using images to tell stories without many captions. But despite the story, the emotions and feelings of the characters came out firmly and clearly.

ตัวละครหลัก

คิตะมูระ โค เป็นเป็นลูกชายของเจ้าของร้านขายอุปกรณ์กีฬา ซึ่งอยู่ใกล้กับแบตติ้งเซ็นเตอร์ และ ร้านกาแฟโคลเวอร์ โดยศึกษาในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนประถมเซนคาว่าเหนือ เขาเป็นเพื่อนสนิทกับวาคาบะ ลูกสาวคนรองของเจ้าของแบตติ้งเซ็นเตอร์ ทั้งสองคนสนิทกันมาจนไม่ว่าใครๆ ก็มองว่าทั้งสองคนเป็นแฟนกัน โคมักจะไม่เอาดีในเรื่องอะไรเลยก็ตาม โดยจะสนใจเฉพาะเรื่องที่เขาสนใจในขณะนั้น ในเรื่องความสามารถทางด้านเบสบอล เขาได้ฝึกซ้อมเบสบอลที่แบตติ้งเซ็นเตอร์ทุกวันที่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในวัยเด็กของเขา เขาไม่มีความผูกพันกับกีฬาเบสบอลเลยแม้แต่น้อยจนกระทั่ง ถูกเพื่อนๆ บังคับเล่น และฝึกซ้อมทุกวันจนมีความสามารถอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง และโกหกเก่งมากๆ

ซึกิชิมะ อาโอบะ เป็นลูกสาวคนที่สามของตระกูลซึกิชิมะ เธอมีความสามารถในด้านกีฬาตั้งแต่วัยเด็ก แต่มีนิสัยไม่ถูกกับโค ต่อมาเพื่อที่จะสืบทอดความฝันของวาคาบะ ทำให้เธอได้มีโอกาสใกล้ชิดกับโค และได้มีโอกาสรู้จักกับโคในอีกมุมหนึ่ง จนความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเป็นคำว่ารัก

ซึกิชิมะ วากาบะ เป็นลูกสาวคนที่ 2 ของตระกูลซึกิชิมะ เสียชีวิตจากการจมน้ำในระหว่างไปเข้าค่ายช่วงปิดเทอมตอน ป.5

ทาคิกาวะ อากาเนะ เป็นหญิงสาวผู้หน้าตาเหมือนซึกิชิมะ วากาบะมาก ลูกสาวเจ้าของร้านโซบะ ย้ายมาอยู่ข้างบ้านของโค ทำงานพิเศษอยู่ที่ร้านโคลเวอร์ของตระกูลซึกิชิมะ เข้าโรงพยาบาลเป็นประจำ ชอบการวาดภาพศิลปะ

อาซึมะ ยูเฮ แบตเตอร์มือหนึ่งระดับมัธยมต้นผู้มีนิสัยเย็นชาแต่ลึกๆเป็นคนมีน้ำใจ เจ้าของไม้ตีสีทอง เดิมทีเป็นคู่แข่งคนสำคัญของโค ก่อนที่จะถูกใจนิสัยและฝีมือการขว้างเบสบอลของโคจึงย้ายเข้ามาอยู่ทีมวิทยาลัยเดียวกันในช่วงอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 2 แถมอาซึมะยังย้ายเข้าไปกินอยู่ในบ้านของโคอีกตะหากจึงทำให้ทั้งสองสนิทกัน อีกทั้งทั้งสองก็มีเป้าหมายเดียวกันคือการนำทีมไปสู่โคชิเอ็ง อาซึมะแสดงท่าทีว่าสนใจในตัวของวากาบะ แต่ลึกๆแล้วเหมือนช่วยกระตุ้นให้โคกับวากาบะได้รู้หัวใจตัวเองมากกว่า

อนิเมชั่น

เนื้อหาในอนิเมชั่นได้ถูกดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนของ มิตซึรุ อาดาจิ นักเขียนชื่อดังเจ้าของผลงานชื่อดังมากมายที่หลายคนคงรู้จักกันดีเช่น H2 และ Touch เนื้อเรื่องของ Cross Game นำเสนอชีวิตของ คิตามูระ โค ลูกชายของเจ้าของร้านขายอุปกรณ์กีฬา โดยมี วาคาบะ ลูกสาวของตระกูล สึกิชิมะ เจ้าของร้านแบตติ้งและร้านกาแฟที่อยู่ใกล้ๆกันหลงรักโคอยู่ แต่โคดูเหมือนไม่เอาดีทางด้านกีฬาอะไรเลยซักอย่าง นอกเสียจากกีฬาเบสบอลที่เจ้าตัวเคยเล่นอยู่บ้าง

วาคาบะเองแอบฝันไว้ว่า โค จะกลายเป็นนักกีฬาเบสบอล ที่ได้ไปลงแข่งบนสนามของโคชิเอ็นให้ได้ และแล้ววันหนึ่งวาคาบะก็ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตจากการลงไปช่วยรุ่นน้องที่กำลังจะจมน้ำอยู่จนทำให้ตัวเองเสียชีวิต เลยทำให้โคและอาโอบะ น้องสาวของวาคาบะที่ไม่ชอบขี้หน้าของโคสักเท่าไหร่ และเธอเก่งกีฬาเบสบอลอีกด้วย ต่อมาทั้งคู่เริ่มมีความผูกพันธ์กันมากขึ้นและทั้งสองคนจึงช่วยกันทำตามความฝันของวาคาบะให้เป็นจริงขึ้นมา

 

Cross Game เกมรักหัวใจคูณ2 pdf

อ่าน Cross Game

01   02   03   04   05   06   07   08   09   10

11   12   13   14   15   16   17_End

 

ขอขอบคุณที่อ่านกันจนจบ หวังว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะสร้างความ เพลิดเพลิน บันเทิงใจ ให้กับท่านผู้อ่านได้ไม่มากก็น้อยนะครับ ขอบคุณครับ

Mangaมังงะอ่านการ์ตูน , catoon , toonbook , mangatoonbook